วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน เมืองไทย ประกันชีวิต 2

ขั้นตอน ระยะเวลา เอกสาร และวิธีการในการขอรับสินไหมทดแทน หรือผลประโยชน์ตามกรมธรรม์




วิธีการติดต่อบริษัทฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กรณีมีข้อพิพาทหรือเรื่องร้องเรียน
วิธีการติดต่อบริษัทฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กรณีมีข้อพิพาทหรือเรื่องร้องเรียน
กรณีมีข้อร้องเรียนท่านสามารถ ยื่นคำร้องผ่านศูนย์รับเรื่องร้องเรียน (Complaint Unit) ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้

1. โทรศัพท์หมายเลข: 0-2290-2296 และ 1766 กด 7
2. โทรสารหมายเลข: 0-2693-2779
3. E-mail Address: complaint_unit@muangthai.co.th และ www.muangthai.co.th
4. จดหมาย : ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
เลขที่ 250 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 โทรสารหมายเลข: 0-2693-2779
5. ยื่นคำร้องด้วยตนเองที่ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ณ สำนักงานใหญ่ และ สำนักงานสาขาของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ได้ทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.muangthai.co.th/webmtl/tabid/145/Default.aspx