วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

เมือง ไทย แฮปปี้ แฟมิลี่

ชื่อแบบประกัน :
  เมือง ไทย แฮปปี้ แฟมิลี่
ราย ละเอียด :
 
                วางแผนอนาคต...ให้กับคนที่คุณรักตั้งแต่วันนี้  เพื่อ เป็นหลักประกันให้คุณอุ่นใจ  เมืองไทย แฮปปี้ แฟมิลี่
แผนประกัน ชีวิตที่ทดแทนรายได้ประจำให้กับครอบครัวที่คุณรัก

เลือกรับผลประโยชน์เป็นเงินชดเชย รายเดือน (เป็นระยะ เวลา 120 เดือน) ตามที่คุณต้องการ 
 (ต้องการดูรูปใหญ่  คลิกขวาที่รูป เลือก View Image)

หมายเหตุ : ผู้รับประโยชน์หรือผู้เอาประกันภัยจะได้รับเงิน ผลประโยชน์เท่ากับจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต หรือ มีอาการเจ็บป่วยระยะสุดท้าย แล้วแต่กรณีใดกรณีหนึ่ง และถือว่ากรมธรรม์ประกันภัยสิ้นสุดผลบังคับ

 

ผล ประโยชน์และความคุ้มครอง

-          คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีที่ไม่อยู่ใน เงื่อนไขยกเว้นการจ่ายผลประโยชน์ หรือ ชดเชยรายได้เมื่อผู้เอาประกันภัยมีอาการเจ็บป่วยระยะสุดท้าย เพียงกรณีใดกรณีหนึ่ง

-          ความคุ้มครองเท่ากับจำนวนเงินเอาประกันภัย เลือกรับผลประโยชน์เป็นเงินชดเชยรายเดือน อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 120 เดือน หรือรับเป็นผลประโยชน์เงินชดเชยรับครั้งเดียว

-      เบี้ยประกันชีวิตของแบบประกันภัยนี้สามารถนำ ไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 51 

กราฟ :
 
 (ต้องการดูรูปใหญ่  คลิกขวาที่รูป เลือก View Image)

หมายเหตุ – ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็น % ของจำนวน เงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา และในกรณีที่การระบุจำนวนเงินผล ประโยชน์และความคุ้มครองไม่ถูกต้องเมื่อคิดคำนวณเป็น % ให้ยึดถือ ตาม % ที่กำหนด

 ข้อ ยกเว้นความคุ้มครอง

1. กรณีผู้เอาประกันภัยไม่เปิดเผยข้อความจริง หรือแถลงข้อความเท็จ บริษัทฯ จะบอกล้างสัญญาภายใน 2 ปี นับตั้งแต่วันทำสัญญาหรือวันต่ออายุกรมธรรม์ หรือวันกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ครั้งสุดท้าย

2. กรณีผู้เอาประกันภัยฆ่าตัวตายด้วยใจสมัครภายใน 1 ปี นับแต่วันทำสัญญาหรือวันต่ออายุกรมธรรม์หรือวันกลับคืนสู่สถานะเดิม ของกรมธรรม์ครั้งสุดท้าย หรือถูกผู้รับประโยชน์ฆ่าตายโดยเจตนา

3. กรณีผู้เอาประกันภัยแถลงอายุคลาดเคลื่อนไม่ถูกต้องแท้จริงอยู่นอกจำกัดอัตรา เบี้ยประกันภัยตามทางค้าปกติของบริษัทฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น