วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

เมือง ไทย แฮปปี้ รีไทร์เมนท์ พลัส


ชื่อแบบประกัน :
เมือง ไทย แฮปปี้ รีไทร์เมนท์ พลัส
ราย ละเอียด :

เมืองไทย แฮปปี้ รีไทร์เมนท์ พลัส เป็นอีกทางเลือกของคุณในการเตรียมความพร้อมก่อนเกษียณ ด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า และสามารถเก็บเป็นมรดกให้กับลูกหลานผู้รับผลประโยชน์ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

 ผลประโยชน์และความคุ้มครอง


-          รับเงินจ่ายคืน  50%  ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัย อายุครบ 60 ปี
-          รับเงินจ่ายคืนรายปี  ปี ละ 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัย อายุครบ 61 ปี จนถึง อายุ 74 ปี (รวม 140%)
-          รับเงินครบสัญญา อีก 55% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัย อายุครบ 75 ปี
-          กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตระหว่างสัญญา ผู้รับผลประโยชน์จะได้รับ  200%  ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

-          เบี้ยประกันชีวิตของแบบประกันภัยนี้ไม่ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามประกาศ อธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่ง ประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 51

กราฟ :


 (ต้องการดูรูปใหญ่  คลิกขวาที่รูป เลือก View Image)

 หมายเหตุ  - ผลประโยชน์และความคุ้มครอง เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา และในกรณีที่การระบุ จำนวนเงินผลประโยชน์และความคุ้มครองไม่ถูกต้องเมื่อคิดคำนวณเป็น % ให้ยึด ถือตาม % ที่กำหนด


ข้อ ยกเว้นความคุ้มครอง

1. กรณีผู้เอาประกันภัยไม่เปิดเผยข้อความจริง หรือแถลงข้อความเท็จ บริษัทฯ จะบอกล้างสัญญาภายใน 2 ปี นับตั้งแต่วันทำสัญญาหรือวันต่ออายุกรมธรรม์ หรือวันกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ครั้งสุดท้าย
2. กรณีผู้เอาประกันภัยฆ่าตัวตายด้วยใจสมัครภายใน 1 ปี นับแต่วันทำสัญญาหรือวันต่ออายุกรมธรรม์หรือวันกลับคืนสู่สถานะเดิม ของกรมธรรม์ครั้งสุดท้าย หรือถูกผู้รับประโยชน์ฆ่าตายโดยเจตนา
3. กรณีผู้เอาประกันภัยแถลงอายุคลาดเคลื่อนไม่ถูกต้องแท้จริงอยู่นอกจำกัดอัตรา เบี้ยประกันภัยตามทางค้าปกติของบริษัทฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น