วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

เมือง ไทย สมาร์ท รีไทร์เมนท์ พลัส

ชื่อแบบประกัน :
  เมือง ไทย สมาร์ท รีไทร์เมนท์ พลัส
ราย ละเอียด :
                  อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ  การเตรียมพร้อมก่อนเกษียณ  เพิ่ม หลักประกันในชีวิต  สร้างความมั่นคงให้ครอบครัว  คุณคงปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณก็เคยคิดว่าชีวิตหลังวัยเกษียณ ของคุณอยากให้เป็นแบบไหน  เรามีคำตอบให้….กับแบบ ประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท  รีไทร์เมนท์ พลัส 

เมืองไทย สมาร์ท รีไทร์เมนท์ พลัส มอบวงเงินคุ้มครองเริ่มต้นที่  100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา และความคุ้มครองเพิ่มขึ้นตามปีกรมธรรม์ที่กำหนดจนครบสัญญาให้ความคุ้มครอง สูงสุดถึง 255% ของจำนวนเงินเอา ประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

 

ผล ประโยชน์และความคุ้มครอง
·        เงินจ่าย คืนระหว่างสัญญา ปีละ 10% ของจำนวน เงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา ณ  สิ้นปีกรมธรรม์ ที่ 5 , 10 , 15 , 20 
·        หยุดชำระ เบี้ยประกันภัย ในปีกรมธรรม์ที่ 25 และได้รับ เงินจ่ายคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา    สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 25
·        เงินจ่าย คืนปีละ 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา  ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 26 ถึง  ณ  สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 39 
·        ได้รับ เงินครบสัญญา จำนวน 50% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 40 
·        ความคุ้ม ครองชีวิตเพิ่มขึ้นตามช่วงปีกรมธรรม์  ปีกรมธรรม์ที่ 1-9 เท่ากับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา  ปีกรมธรรม์ที่ 10-17 เท่ากับ 170% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา  ปี กรมธรรม์ที่ 18-37 เท่ากับ 250% ของจำนวน เงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา  ปีกรมธรรม์ที่ 38-40เท่ากับ 255% ของจำนวน เงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา
·       เบี้ย ประกันชีวิตของแบบประกันภัยนี้ไม่สามารถนำไปใช้ สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับ ภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่งประกาศ  ณ  วันที่ 30 ธ.ค. 51

กราฟ :
 

 
 (ต้องการดูรูปใหญ่  คลิกขวาที่รูป เลือก View Image)


หมาย เหตุ  - ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็น % ของจำนวน เงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา และในกรณีที่การระบุจำนวนเงินผล ประโยชน์และความคุ้มครองไม่ถูกต้องเมื่อคิดคำนวณเป็น % ให้ยึด ถือตาม % ที่กำหนด

ข้อ ยกเว้นความคุ้มครอง
1. กรณีผู้เอาประกันภัยไม่เปิดเผยข้อความจริง หรือแถลงข้อความเท็จ บริษัทฯ จะบอกล้างสัญญาภายใน 2 ปี นับตั้งแต่วันทำสัญญาหรือวันต่ออายุกรมธรรม์ หรือวันกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ครั้งสุดท้าย
2. กรณีผู้เอาประกันภัยฆ่าตัวตายด้วยใจสมัครภายใน 1 ปี นับแต่วันทำสัญญาหรือวันต่ออายุกรมธรรม์หรือวันกลับคืนสู่สถานะเดิม ของกรมธรรม์ครั้งสุดท้าย หรือถูกผู้รับประโยชน์ฆ่าตายโดยเจตนา
3. กรณีผู้เอาประกันภัยแถลงอายุคลาดเคลื่อนไม่ถูกต้องแท้จริงอยู่นอกจำกัดอัตรา เบี้ยประกันภัยตามทางค้าปกติของบริษัทฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น